Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014
On 11:37 by Unknown in Adwords No comments
Điểm chất lượng và tầm quan trọng của điểm chất lượng trong google adwords
Xếp hạng Quảng cáo và Vị trí Quảng cáo
Đầu tiên , Điểm Chất lượng được sử dụng để tính toán Xếp hạng Quảng cáo của bạn . Xếp hạng Quảng cáo của bạn xác định nơi quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang nhất của google. Bạn thấy rằng vị trí quảng cáo phụ thuộc vào giá mà bạn đấu thầu cho mổi lượt click chuột nhưng điều này không phải là yếu tố quyết định tới thành công của một chiến dịch adwords. Công thức cơ bản để tính toán Xếp hạng Quảng cáo adwords là:
Thứ hạng Quảng cáo = (Số tiền đấu thầu ) x ( Điểm Chất lượng)
Số tiền đấu thầu chỉ là một trong các thành phần của công thức. Nếu bạn có một Điểm Chất lượng cao hơn, ngay cả khi giá thầu của bạn thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trước quảng cáo của họ .
Điểm Chất lượng(Quality Score) là gì?
Điểm chất lượng được giới thiệu bởi Google vào năm 2005 do số quảng cáo không liên quan ngày càng tăng, vì các quảng cáo không liên quan đến từ khóa tìm kiếm làm suy giảm sự tin tưởng của người sử dụng trong quảng cáo AdWords . Các quảng cáo liên quan tới trang đích sẽ có điểm chất lượng cao hơn và giá đấu thầu rẻ hơn.
Điểm Chất lượng có thang điểm từ 1 đến 10 điểm càng cao thì tốt hơn. Điểm Chất lượng cao hơn về cơ bản có nghĩa là:
- Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị thường xuyên hơn
- Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong một vị trí hàng đầu
- Bạn sẽ phải trả thấp hơn cho mỗi nhấp chuột
Khi bạn mới sử dụng google AdWords , Google sẽ chỉ định cho bạn Điểm Chất lượng dựa trên ước tính về tính thích hợp quảng cáo. Khi bạn bắt đầu nhận được nhấp chuột thực tế , CTR sẽ là nhân tố quan trọng nhất mà làm cho Điểm Chất lượng của bạn đi lên hoặc xuống.
Làm thế nào để cải thiện Điểm Chất lượng ?
Rõ ràng , cách đơn giản nhất để cải thiện Điểm Chất lượng của bạn là làm cho quảng cáo của bạn có liên quan tới trang web của bạn. Có nghĩa :
Quảng cáo của bạn phải phù hợp với trang đích của bạn.
Ví dụ: trang web của bạn có liên quan tới “thiết kế web” , thì từ khóa thiết kế web sẽ có điểm chất lượng cao hơn nếu bạn chạy những từ khóa khác.
Bạn thoát khỏi tất cả các từ khóa xấu - tức là bao gồm càng nhiều từ khoá phủ định càng tốt vì điều này sẽ làm tăng đáng kể CTR của bạn . CTR của bạn là yếu tố quan trọng nhất đối với Điểm Chất lượng.
Tuy nhiên , khoản của bạn là cũ và đáng tin cậy , bạn sẽ có điểm chất lượng cao hơn những tài khoản mới.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Search
Bài viết xem nhiều
-
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Sendblaster 2.0 cụ thể chi tiết. Trước tiên, bạn sẽ tải phần mềm Sendblaster 2.0 Full + Hướng dẫ...
-
Sau đây mình xin chia sẻ cách khắc phục lỗi sử dụng fonts tiếng việt khi các bạn sử dụng phần mềm gửi mail SendBlaster. Mình đã khắc phục...
-
TTO - Đó là số liệu trong bản công bố cuộc khảo sát mới nhất của WeAreSocial, một tổ chức có trụ sở chính ở Anh nghiên cứu độc lập về truyền...
-
Mọi nội dung mà bạn viết ra chắc chắn luôn nỗ lực để đạt được lòng tin của người đọc. Nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ...
-
Chiến dịch Cam kết sẽ giúp bạn kết nối với đúng khách hàng, thu hút đối tượng của mình một cách tốt nhất. Quảng cáo cam kết là bộ định dạn...
-
vietbao.vn vietgiaitri.com vtc.vn baomoi.com tinmoi.vn tuoitre.vn tintuc.xalo.vn yume.vn timnhanh.com.vn ...
-
Khi tìm kiếm trên Google cụm từ: SEO là gì? Tôi nhận được 1 450 000 kết quả trả về để trả lời cho câu hỏi này, ngoài đời thực tôi cũng n...
-
Giới thiệu qua về tool spin nội dung Tiếng Việt miễn phí này: Trong quá trình thực hiện thủ thuật SEO thì việc đặt backlink là rất quan ...
nhaquangcaogoogle. Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét