Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

On 11:43 by Unknown in    No comments

Quảng cáo google adwords

Quảng  cáo google addword là gì?

Quảng cáo google addword là dịch vụ của Google cho phép hiển thị quảng cáo của bạn trên công cụ tìm kiếm google hoặc các công cụ quảng cáo khác của google , qua đó bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa vào từ khóa mà họ tìm kiếm trên mạng  mạng  tìm kiếm google.


Lợi  thế của google addword:

- Bạn có thể đưa sản phẩm của bạn tới khách hàng một cách nhanh nhất , chỉ mất 5 phút sản phẩm của bạn được tìm thấy trên mạng tìm kiếm của google.
- Có thể chủ động xác định được đối tượng khách hàng :
  •  Quá trình cài đặt quảng cáo bạn có thể chủ động vị trí khách hàng bạn muốn hướng tới :
Ví dụ:  bạn đang muốn tới khách hàng tại TPHCM google cho phép bạn cài đặt hiển thị tại TPHCM giúp bạn giảm thiểu chi phí dành cho quảng cáo và hướng tới khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể xác định thời gian mà khách hàng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm nhiều….
  • Trả tiền theo từng click của khách hàng.
  •  
Chi phí quảng cáo google addword là gì?

Hiện nay có nhiều công ty quảng cáo google addword giá rẻ tự nhận là đại lý của google , họ chào giá những từ khóa với mức giá rất rẻ theo tường tháng  , những công ty quảng cáo hoàn toàn không đáng tin cậy vì google chỉ tính chi phí quảng cáo google theo từng click , những công ty đó sẽ có nhiều cách để hạn chế khách hàng click vào quảng cáo của bạn.

Ví dụ: giới hạn phạm vi hiển thị quảng cáo , chỉ hiển thị tại nơi mà chỉ bạn có thể tìm thấy trong bán kính hẹp …

Chi phí quảng cáo sẽ được đấu giá theo từ khóa và click:

Ví dụ: từ khóa  “thiet ke web”  mức giá đấu thầu thấp nhất là 5000Đ , ai có mức đấu giá cao hơn sẽ hiển thị ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét