Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

On 17:01 by Unknown in    No comments
Theo quy tắc chủ đạo, kích thước quảng cáo rộng hơn có xu hướng hoạt động tốt hơn các kích thước quảng cáo cao hơn, do định dạng thân thiện với độc giả của chúng. Độc giả lĩnh hội thông tin trong các "đơn vị tư duy", một vài từ cùng một lúc. Kích thước rộng hơn cho phép độc giả thoải mái đọc lướt qua nhiều văn bản hơn mà không phải bỏ dòng và quay về lề trái sau mỗi vài từ, như họ phải làm đối với quảng cáo hẹp hơn.
Nếu có vị trí tốt, kích thước quảng cáo rộng có thể tăng đáng kể thu nhập của bạn. Các kích thước chúng tôi thấy hiệu quả nhất là  
hình chữ nhật lớn 336x280,
hình chữ nhật trung bình 300x250
hình chữ nhật dài 728x90
 nửa trang 300x600
và trên thiết bị di động là biểu ngữ lớn trên thiết bị di động 320x100.
Lưu ý rằng mặc dù các kích thước quảng cáo này thường hoạt động tốt, bạn nên sử dụng kích thước bổ sung tốt nhất cho các trang của mình. Để biết thêm thông tin về các kích thước quảng cáo này, hãy xem hướng dẫn về kích thước quảng cáo của chúng tôi. Tốt hơn bạn nên thêm một đơn vị quảng cáo được đề xuất thay vì hai đơn vị quảng cáo nhỏ hơn nằm cạnh nhau.
Example showing recommended ad sizes on a page
Mẹo để tận dụng tối đa không gian quảng cáo nhỏ: Hãy thử một trong các đơn vị liên kết được tổ chức hợp lý của chúng tôi, được hiển thị bên dưới. Các kích thước này đủ linh hoạt để vừa với những vị trí mà quảng cáo bình thường không vừa.

Mẹo để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả

Nếu bạn là người mới tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh tập trung vào việc sử dụng hình ảnh hoặc bạn muốn cải thiện hiệu suất quảng cáo hiển thị hình ảnh của mình, chúng tôi có một số mẹo để giúp bạn hoàn thành công việc:
  • Sử dụng văn bản, hình ảnh và bảng màu một cách hiệu quả
  • Thử nghiệm với các loại quảng cáo hiển thị hình ảnh và thiết kế nội dung khác nhau
  • Tận dụng các mẫu trong Thư viện mẫu quảng cáo
  • Tạo hình ảnh tùy chỉnh của riêng bạn
  • Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa trên quảng cáo văn bản hiện tại của bạn

Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh lý tưởng

Quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp nhiều tùy chọn, do đó, hãy dành thời gian để thử nghiệm với các mẫu, màu sắc và nội dung khác nhau để có được kết quả tốt nhất. Bạn muốn quảng cáo của mình nổi bật!
Điều gì tạo nên một quảng cáo hiển thị hình ảnh tuyệt vời? Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả.

Tạo quảng cáo bằng Thư viện mẫu quảng cáo

Để có giải pháp tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh nhanh nhất, đơn giản nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Thư viện mẫu quảng cáo của chúng tôi. Công cụ này cung cấp các mẫu quảng cáo hiển thị hình ảnh được tạo trước cùng với thư viện hình ảnh miễn phí. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức, do đó, bạn có thể tập trung vào các chi tiết khác của quảng cáo thay vì tạo hình ảnh của riêng bạn.
Bạn vẫn sẽ xem xét và định lại kích thước hình ảnh của mình khi cần trước khi lưu phiên bản cuối cùng của quảng cáo hiển thị hình ảnh để quảng cáo của bạn xuất hiện đúng. Sau đây là một số mẹo để chỉnh sửa hình ảnh trong Thư viện mẫu quảng cáo:
  • Xem trước quảng cáo hiển thị hình ảnh: Bạn có thể xem trước xem quảng cáo hiển thị hình ảnh sẽ xuất hiện như thế nào trong khi đang tạo quảng cáo. Bản xem trước xuất hiện bên cạnh mẫu khi bạn tạo quảng cáo.
  • Xác nhận quảng cáo của bạn xuất hiện đúng ở tất cả các kích thước quảng cáo đã chọn: Khi bạn tạo quảng cáo, bạn sẽ có tùy chọn để chọn kích thước quảng cáo mà chúng tôi cung cấp cho quảng cáo của bạn. Trong một số trường hợp, các kích thước quảng cáo này có thể không hoạt động tốt với kích thước của hình ảnh bạn đã cung cấp, do đó, hãy chắc chắn kiểm tra xem hình ảnh của bạn có hiển thị đúng trong kích thước quảng cáo bạn muốn hay không bằng cách sử dụng bản xem trước. Không sử dụng kích thước mà hình ảnh hoặc nội dung không hiển thị đúng.

Tạo hình ảnh tùy chỉnh

Bạn vẫn có thể cần phải tạo hình ảnh tùy chỉnh mà sau này bạn có thể tải lên quảng cáo hình ảnh hoặc tải lên mẫu vào Thư viện mẫu quảng cáo. Hình ảnh tùy chỉnh hữu ích nếu bạn có đồ họa đặc biệt có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Hoặc bạn có thể muốn tạo ra hình ảnh với các dịch vụ không có sẵn trong Thư viện mẫu quảng cáo. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện theo các nguyên tắc sau khi tạo các hình ảnh tùy chỉnh:
  • Sử dụng các hình ảnh có định dạng PNG 24 bit trong suốt bất cứ khi nào có thể. Các hình ảnh này có vẻ chuyên nghiệp hơn do chúng phù hợp với nền của cả hình ảnh lẫn chính quảng cáo. Nếu bạn không có hình ảnh PNG trong suốt, hãy đảm bảo bảng màu quảng cáo phù hợp với nền hình ảnh của bạn. Ví dụ: nếu hình ảnh của bạn có nền màu trắng, hãy xem xét cài đặt nền quảng cáo thành màu trắng.
  • Tái sử dụng đồ họa từ các chiến dịch quảng cáo khác của bạn, miễn là đồ họa đáp ứng các chính sách quảng cáo của Google.
  • Thiết kế hình ảnh bằng công cụ tạo hình ảnh trực tuyến mà bạn thường có thể tìm thấy miễn phí. Chỉ cần sử dụng tìm kiếm của Google để tìm các công cụ!
  • Thiết kế hình ảnh của bạn bằng ứng dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, cũng thường miễn phí. Hầu hết các hệ thống máy tính có chương trình chỉnh sửa hình ảnh miễn phí.
  • Hợp tác với các nhà thiết kế đồ họa hoặc công ty quảng cáo khác để xây dựng hình ảnh cho bạn.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét